Thông tin chi tiết về máy cano yamaha

  • TIN TỨC
  • 10-01-2018

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy cano của những thương hiệu khác nhau nhưng thương hiệu được khách hàng đánh giá cao nhất chính là Yamaha. Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy cano yamaha qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy cano yamaha qua bài viết này

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy cano yamaha qua bài viết này

Đi máy cano yamaha là một trong những trò chơi cảm giác mạnh, rất thích thú mà nhiều bạn trẻ đang ưa chuộng nhất hiện nay. Và để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí này, nhiều địa chỉ du lịch đã đầu tư các loại cano khác nhau. Tuy nhiên, việc cung cấp thiết bị hay các máy cano để có thể sửa chữa, thay thế khi cần thiết thì không có nhiều. Có nhiều bạn phải mua những thiết bị này từ nước ngoài về. Giờ thì các bạn hãy yên tâm, hãy đến với Du thuyền cao cấp để lựa chọn thiết bị mình cần. Chúng tôi sẽ cung cấp rất nhiều máy cano của những thương hiệu khác nhau nhưng nổi bật nhất chính là máy cano Yamaha.

 

Đi máy cano yamaha là một trong những trò chơi cảm giác mạnh, rất thích thú mà nhiều bạn trẻ đang ưa chuộng nhất hiện nay

Đi máy cano yamaha là một trong những trò chơi cảm giác mạnh, rất thích thú mà nhiều bạn trẻ đang ưa chuộng nhất hiện nay

 

Máy cano yamaha là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới bởi các thiết bị, máy móc có công sức lớn, mạnh và bền, do đó, việc lắp đặt máy cano của thương hiệu này là điều hoàn toàn đúng đắn, phù hợp với sở thích mê tốc độ của các bạn trẻ. Loại máy cano Yamaha hai thì 200HP là loại được nhiều khách hàng lắp đặt nhiều nhất cho cano. Nó có trọng lượng khô khoảng: 178 – 186 kg, công suất tối đa: 4.500 – 5.500 vòng/phút, dung tích xilanh: 2596 cc, hệ thống xả qua chân vịt, làm mát bằng nước biển một vòng tuần hoàn, công suất máy phát điện: 12V – 14A, dầu máy: yamalub, dầu máy 2 kỳ dùng cho máy thủy hoặc loại tương đương đạt phẩm cấp TC-W3 dùng cho máy thủy gắn ngoài thuyền, mức tiêu hao nhiên liệu cực đại: 81 lít/giờ.

 

Máy cano yamaha là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới

Máy cano yamaha là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới

 

Máy cano yamaha là thiết bị nhập khẩu chính hãng nên các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Còn về giá cả của loại máy cano Yamaha thì cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Do công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá sẽ thấp hơn so với các địa chỉ khác.

 

Máy cano yamaha là thiết bị nhập khẩu chính hãng nên các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng

Máy cano yamaha là thiết bị nhập khẩu chính hãng nên các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng

 

Bạn cũng cần lưu ý do máy cano Yamaha phải vận hành với tốc độ cao nên sau thời gian chạy phải được tiếp nhiên liệu và tra dầu mát, bôi trơn cho các chi tiết, đảm bảo độ chính xác và tránh việc cano chết máy giữa chừng khi chạy trên mặt nước. Cano như một chiếc xe máy phân phối lớn, chỉ có điều nó chạy dưới nước, bạn hãy thử tượng thật là thoải mái, thích thú biết mấy khi tự mình cầm láy và lượt nhanh trên mặt nước giống như một tay đua chuyên nghiệp thì còn gì bằng. Nếu bạn mê môn thể thao này và muốn đầu tư cho mình một chiếc cano với máy cano Yamaha thì hãy đến với chúng tôi http://sieuduthuyen.com/ là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các loại cano, máy cano phổ biến nhất của thương hiệu Yamaha, Searay, Bayliner… nhằm phục vu nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

 

Từ khóa: máy cano yamaha, may cano yamaha

Prev

Mô tô nước giá bao nhiêu là rẻ

Next

Bán máy cano yamaha chính hãng, giá tốt

0932 065 257
Zalo
WhatsApp