Mua du thuyền ở đâu tại tphcm uy tín nhất hiện nay

  • TIN TỨC
  • 29-03-2018

Có thể nói đến du thuyền là loại hình dành cho những chủ nhân giàu có. Tuy nhiên, việc mua du thuyền ở đâu hiện nay cũng rất sôi nổi và khá hào hứng trong giới thương gia, cũng như những đơn vị kinh doanh mong muốn trải rộng mô hình này với nhiều người hơn.

Việc mua du thuyền ở đâu hiện nay cũng rất sôi nổi và khá hào hứng trong giới thương gia

Việc mua du thuyền ở đâu hiện nay cũng rất sôi nổi và khá hào hứng trong giới thương gia

Còn gì thú vị hơn khi cuối tuần được hữu cảnh bình minh và hoàng hôn có một không gian rộng lớn, một chút gió và tầm nhìn xa xa không bị cảnh vật che khuất. Chắc chắn đây là điều mà mọi người tại thành phố Hồ Chí Minh đều hướng tới để đem về cho mình những chuyến đi trải nghiệm thật sự. Tái tạo sức sống sau những chuỗi ngày làm việc mệt nhọc. Vậy thì mua du thuyền ở đâu ?

 

Mua du thuyền ở đâu là thắc mắc của nhiều khách hàng

Mua du thuyền ở đâu là thắc mắc của nhiều khách hàng

Đơn vị công ty một thành viên tàu thuyền Sài Gòn: Có trụ sở tại Quận 2, đường Nguyễn Duy Trinh, Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty này phát triển từ năm 2012. Thời điểm người Việt Nam tiếp cận một mô hình bằng cách chơi mới vào năm 2007. Đến đây Bạn có thể tự trả lời cho câu hỏi của mình là mua du thuyền ở đâu có uy tín? Bởi đơn vị này có cả chi nhánh ở Mỹ và Úc, sẽ lên tới những dịch vụ tốt nhất như:

+ Tư vấn kỹ càng với tình hình tài chính và nhu cầu của từng khách hàng.

+ Nếu có yêu cầu công ty sẽ nhập khẩu sản phẩm về cho bạn.

+ Quá trình thủ tục nhập khẩu và hoàn thiện giấy tờ sẽ diễn ra nhanh chóng.

+ Bạn có thể đến xem trực tiếp sản phẩm tại showroom và hiểu thêm về các dịch vụ sau bán hàng như bảo trì, tân trang, nâng cấp sản phẩm.

 

Quá trình thủ tục nhập khẩu và hoàn thiện giấy tờ sẽ diễn ra nhanh chóng

Quá trình thủ tục nhập khẩu và hoàn thiện giấy tờ sẽ diễn ra nhanh chóng

+ Hay có thể tìm kiếm trả lời cho câu hỏi mua du thuyền ở đâu với đơn vị Vimarine. Đây là công ty phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam từ các du thuyền và canô của Ý và Mỹ. Đồng thời cũng kinh doanh các sản phẩm đã qua sử dụng, cùng các chế độ bảo hành, bảo trì đa dạng và phong phú cho sự lựa chọn của bạn. Ở Việt Nam bạn có thể liên hệ tại tầng 46 tòa nhà Bitexco- Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Có một đơn vị uy tính nằm tại Quận 2: đó là Cty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Đồng Tiến mà bạn có thêm tham khảo cho câu hỏi mua du thuyền ở đâu. Trụ sở chính nằm trên đường Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên mua và bán du thuyền Việt Nam dành cho giới thượng lưu, bên cạnh đó còn có các sản phẩm như ca nô cao tốc, mô tô nước.

 

Cty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Đồng Tiến mà bạn có thêm tham khảo cho câu hỏi mua du thuyền ở đâu

Cty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Đồng Tiến mà bạn có thêm tham khảo cho câu hỏi mua du thuyền ở đâu

Trên đây là các công ty để bạn tham khảo những nơi mua du thuyền ở đâu với độ uy tín cao. Mọi giá cả và thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với công ty để có thông tin chính xác

Prev

Mua du thuyền ở việt nam hiện nay có chịu thuế không

Next

Cần lưu ý gì khi mua du thuyền tại việt nam tốt nhất cho bạn

0932 065 257
Zalo
WhatsApp