Mua du thuyền ở đâu đúng chất lượng nhất hiện nay

  • TIN TỨC
  • 18-05-2018

Kinh doanh du thuyền hiện nay không còn mới lạ ở Việt Nam nữa mà dần trở nên rất phổ biến. Đây là loại hình kinh doanh giải trí rất có lãi được các đại gia đầu tư. Vậy mua du thuyền ở đâu uy tín, chất lượng tại TP.HCM hiện nay.

Mua du thuyền ở đâu uy tín, chất lượng tại TP.HCM hiện nay

Mua du thuyền ở đâu uy tín, chất lượng tại TP.HCM hiện nay

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều công ty nhập khẩu trực tiếp du thuyền từ bên nước ngoài về các bạn chỉ cần mua du thuyền tại nước ta mà không cần lo về thủ tục nhập khẩu, hải quan. Tại http://sieuduthuyen.com/ các bạn sẽ có thể an tâm chờ du thuyền ưng ý về tận tay mình. Khi đang thắc mắc vấn đề mua du thuyền ở đâu chất lượng và uy tín tại TP.HCM các bạn hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé các bạn.

 

Tại http://sieuduthuyen.com/ các bạn sẽ có thể an tâm chờ du thuyền ưng ý về tận tay mình

Tại http://sieuduthuyen.com/ các bạn sẽ có thể an tâm chờ du thuyền ưng ý về tận tay mình

Xu hướng mua du thuyền hiện nay là tập trung vào những loại du thuyền mini nhỏ với đầy đủ tiện nghi được các đại gia Việt săn đón. Giá của du thuyền mini không đắt lắm chỉ khoảng trên dưới 1 tỷ đồng một ít là đủ. Mua du thuyền ở đâu cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm đến. Hiện nay việc sở hữu một chiếc du thuyền đẳng cấp không còn xa lạ gì với những đại gia nữa. Không chỉ trên thế giới mà hiện nay những doanh nhân Việt Nam cũng sở hữu du thuyền.

 

Mua du thuyền ở đâu cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm đến

Mua du thuyền ở đâu cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm đến

 

Mua du thuyền là một hình thức kinh doanh có giá trị lớn không giống như siêu xe mất giá ngay từ khi lăn bánh ra khỏi xưởng, một chiếc du thuyền chất lượng tốt ít lo bị mất giá theo thời cuộc. Do vậy, không thể nói một người chơi ngông khi bạo tay chi cả triệu USD cho một chiếc du thuyền. Họ có thể thu lại lợi nhuận từ việc cho thuê du thuyền theo giờ hay các dịch vụ trọn gói.

 

Mua du thuyền là một hình thức kinh doanh có giá trị lớn không giống như siêu xe

Mua du thuyền là một hình thức kinh doanh có giá trị lớn không giống như siêu xe

 

Không cần biết bạn mua du thuyền ở đâu bạn phải cần có thông tin đăng kiểm đầy đủ và có bến đậu, bộ đàm và áo phao đầy đủ khi đi du thuyền. Cá nhân có thể để phương tiện này gần nhà hoặc ký gửi ở các bến. Đối với du thuyền cá nhân, khi xuất bến ở bất cứ đâu cũng không cần phải trình báo cơ quan chức năng, chỉ khi ký gửi mới cần trình đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ và đăng kiểm của tàu, để khi sự cố xảy ra cơ quan chức năng dễ quản lý. Mua du thuyền ở đâu giá rẻ với chất lượng tốt các bạn có thể tham khảo tại website: http://sieuduthuyen.com/  để được tư vấn tốt nhất nhé.


Từ khóa: mua du thuyền ở đâu, mua du thuyen o dau

Prev

Mua du thuyền ở Việt Nam và những điều bạn nên biết

Next

Bạn hãy tin tưởng khi mua du thuyền tại Việt Nam

0932 065 257
Zalo
WhatsApp