Mua du thuyen mini hàng nhập giá cực hot

  • TIN TỨC
  • 24-02-2018

Mua du thuyền mini hàng nhập giá cực hot chỉ có tại sieuduthuyen.com. Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có thể thực hiện được mong muốn này nhé!

Mua du thuyền mini hàng nhập giá cực hot chỉ có tại sieuduthuyen.com

Mua du thuyền mini hàng nhập giá cực hot chỉ có tại sieuduthuyen.com

Với địa hình đặc thù của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung, đường sông, kênh rạch, được đánh giá có lợi thế về giao thông thủy và phát triển du lịch đường sông. Việc đưa vào khai thác  du lịch đường sông mới sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh về du lịch cho TP.HCM. Đồng thời, tạo ra nhiều lựa chọn thú vị hơn cho du khách trong nước và quốc tế cùng người dân thành phố. Chính vì những lợi thế đó mà nhiều người có nhu cầu mua du thuyền mini để thỏa sức khám phá tự do trên những con thuyền. Để đáp ứng nhu cầu đó, dưới đây là top những du thuyền mini hot hiện nay, bạn có thể tham khảo.

 

Nhiều người có nhu cầu mua du thuyền mini để thỏa sức khám phá tự do trên những con thuyền

Nhiều người có nhu cầu mua du thuyền mini để thỏa sức khám phá tự do trên những con thuyền

 

+ Mr.Ed: 875.000 USD Hãng đóng tàu Maiora có trụ sở tại Ý đã sản xuất du thuyền Mr. Ed vào năm 1991. Mr.Ed là du thuyền chạy bằng động cơ điện dài 29,56m, hoàn thiện sửa chữa vào năm 2009. Được cung cấp năng lượng bởi động cơ Detroit Diesel 16V92TA. Vận tốc trung bình của Mr. Ed là 19 hải lý và có thể đạt tốc độ tối đa 22 hải lý. Mr.Ed có sức chứa 8 khách và 3 thành viên đoàn thuỷ thủ. Buồng ngủ thuyền trưởng được trang bị một giường đôi, phòng tắm sang trọng. Ngoài ra, Mr.Ed cũng có một phòng VIP trang bị giường ngủ thượng hạng cùng những dãy buồng tắm và hai phòng đôi khác.

+ Clarissa: 884.000 USD Cũng như Sentimental Journey, Clarissa là du thuyền động cơ điện, có vỏ nhôm và chiều dài 31,7m, được sản xuất vào năm 1977 bởi hãng Poole Chaffee. Năm 1999, hãng hàng hải All American đã mua nó, sửa chữa lại và thêm 4,87m chiều dài so với cấu trúc ban đầu. Clarissa thường xuyên được bảo dưỡng hàng năm, đảm bảo cho những hành trình dài. Năm 2008, nó đã an toàn xuất phát từ Mỹ, băng qua Đại Tây Dương, đến Hy Lạp. Clarissa sở hữu rất nhiều điểm độc đáo, trong đó có một boong tàu chính trang nhã, với không gian mở cùng một khu được bao phủ kính đầy nghệ thuật. Ngoài ra, du thuyền còn được trang bị một đài quan sát trên cao vô cùng rộng lớn, rất thích hợp cho du khách ngắm cảnh. Hơn thế, Clarissa không những là một du thuyền giá tốt, chỉ 884.000 USD, mà còn rất tiết kiệm nhiên liệu, động cơ kép Detroit 650 mã lực đốt cháy 75,6 lit dầu Diesel mỗi giờ.

 

Bạn đã chọn được du thuyền mà mình muốn mua nhưng bạn còn đắn đo về giá mua du thuyền mini chúng tôi sẵn sàng giúp bạn

Bạn đã chọn được du thuyền mà mình muốn mua nhưng bạn còn đắn đo về giá mua du thuyền mini chúng tôi sẵn sàng giúp bạn

Nếu bạn đã chọn được du thuyền mà mình muốn mua nhưng bạn còn đắn đo về giá mua du thuyền mini chúng tôi sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 

Từ khóa: mua du thuyền mini, mua du thuyen mini

Prev

Bảng báo giá du thuyền mini mới nhất năm 2018

Next

Du thuyền cỡ nhỏ hiện nay trên thị trường Việt Nam giá bao nhiêu

0932 065 257
Zalo
WhatsApp