Mua bán du thuyền và nhưng điều bạn cần biết về du thuyền nhập khẩu

  • TIN TỨC
  • 15-05-2018

Hiện nay việc sở hữu một chiếc du thuyền đẳng cấp không còn xa lạ gì với những đại gia nữa. Không chỉ trên thế giới mà hiện nay những doanh nhân Việt Nam cũng sở hữu du thuyền. Vậy những điều cần biết khi mua bán du thuyền là gì?

Những điều cần biết khi mua bán du thuyền là gì?

Những điều cần biết khi mua bán du thuyền là gì? 

Không phải tự nhiên mà Việt Nam lại có nhiều đại gia mua bán du thuyền như vậy bởi điều kiện kinh tế mở cửa mà địa hình nước ta vốn có nhiều yếu tố thuận lợi như văn hóa vùng miền, bãi biển tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa, chi phí thấp và con người thân thiện là những yếu tố quan trọng khi mua du thuyền. Việt Nam có các địa điểm du lịch trọng điểm như TP.HCM, đồng bằng sông Cửu Long, Đà Nẵng, Phan Thiết và vịnh Hạ Long… Trong đó vịnh Hạ Long đang hoạt động 459 tàu thuyền du lịch biển có chiều dài tới 35m.Ở Việt Nam với điều kiện địa lý hơn 3000 km bờ biển và hàng nghìn đảo lớn nhỏ như thế nên đất nước ta rất thuận tiện để mua du thuyền.

 

Không phải tự nhiên mà Việt Nam lại có nhiều đại gia mua bán du thuyền

Không phải tự nhiên mà Việt Nam lại có nhiều đại gia mua bán du thuyền

 

Mua bán du thuyền là một hình thức kinh doanh có giá trị lớn không giống như siêu xe mất giá ngay từ khi lăn bánh ra khỏi xưởng, một chiếc du thuyền chất lượng tốt ít lo bị mất giá theo thời cuộc. Do vậy, không thể nói một người chơi lãng phí tiền của khi bạo tay chi cả triệu USD cho một chiếc du thuyền. Họ có thể thu lại lợi nhuận từ việc cho thuê du thuyền theo giờ hay các dịch vụ trọn gói.

 

Mua bán du thuyền là một hình thức kinh doanh có giá trị lớn không giống như siêu xe

Mua bán du thuyền là một hình thức kinh doanh có giá trị lớn không giống như siêu xe

 

Và khi những người có du thuyền hội tụ lại với nhau cùng chia sẻ kinh nghiệm chơi tàu thuyền hay đơn giản là kết nạp thêm những người bạn yêu sông nước bắt đầu muốn cùng du ngoạn tàu thuyền… đã làm hình thành nên ngành kinh doanh tàu thuyền. Và câu hỏi được đặt ra là làm sao để mua bán du thuyền sang trọng như vậy? Có rất nhiều cách để mua du thuyền ví dụ như mua trực tiếp tại công ty sản xuất du thuyền bằng cách mua trực tiếp tại nước ngoài xong họ khác chuyển về cho bạn. Tuy nhiên vấn đề này cũng cần thủ tục nhập khẩu, thuế, hải quan rất chặt chẽ… nên để mua du thuyền hoàn thành cũng tốn khá nhiều thời gian. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều công ty nhập khẩu trực tiếp du thuyền từ bên nước ngoài về các bạn chỉ cần mua bán du thuyền tại nước ta mà không cần lo về thủ tục nhập khẩu, hải quan.

 

Các bạn chỉ cần mua bán du thuyền tại nước ta mà không cần lo về thủ tục nhập khẩu, hải quan

Các bạn chỉ cần mua bán du thuyền tại nước ta mà không cần lo về thủ tục nhập khẩu, hải quan

 

Thông qua http://sieuduthuyen.com/ tại TP.HCM các bạn sẽ có thể an tâm chờ du thuyền ưng ý về tận tay mình. Mua du thuyền là một hình thức kinh doanh có giá trị lớn không giống như siêu xe mất giá ngay từ khi lăn bánh ra khỏi xưởng, một chiếc du thuyền chất lượng tốt ít lo bị mất giá theo thời cuộc. Do vậy, không thể nói một người chơi ngông khi bạo tay chi cả triệu USD cho một chiếc du thuyền. Họ có thể thu lại lợi nhuận từ việc cho thuê du thuyền theo giờ hay các dịch vụ trọn gói. Vì vậy trước khi muốn mua du thuyền các bạn hãy tìm hiểu kỹ những vấn đề trên để mua bán thuận lợi nhé. Nếu có gì thắc mắc muốn biết hãy truy cập website: http://sieuduthuyen.com/ nhé các bạn.


Từ khóa: mua bán du thuyền, mua ban du thuyen

Prev

Bán du thuyền Việt Nam uy tín số 1 nhất hiện nay là ở đâu?

Next

Mua du thuyền ở Việt Nam và những điều bạn nên biết

0932 065 257
Zalo
WhatsApp