Giá mua du thuyền mini hiện nay tại việt Nam có giá bao nhiêu

  • TIN TỨC
  • 25-01-2018

Giá mua du thuyền mini hiện nay tại việt Nam có giá bao nhiêu là điều mọi người quan tâm khi có nhu cầu sở hữu du thuyền. Nếu vậy, hãy liên hệ với sieuduthuyen.com để nhận tư vấn nhé!

Giá mua du thuyền mini hiện nay tại việt Nam có giá bao nhiêu là điều mọi người quan tâm khi có nhu cầu sở hữu du thuyền

Giá mua du thuyền mini hiện nay tại việt Nam có giá bao nhiêu là điều mọi người quan tâm khi có nhu cầu sở hữu du thuyền

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại du thuyền mini với giá cả khác nhau. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn nhiều mẫu du thuyền dưới đây để bạn có thể tự do chọn mua du thuyền mini phù hợp với khả năng:

 

Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn nhiều mẫu du thuyền dưới đây để bạn có thể tự do chọn mua du thuyền mini phù hợp

Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn nhiều mẫu du thuyền dưới đây để bạn có thể tự do chọn mua du thuyền mini phù hợp

+ Canados: 503.000 USD Hãng Melitas đưa ra mức giá chỉ hơn nửa triệu USD cho chiếc du thuyền dài gần 30m. Canados ra mắt vào năm 1987, sau đó được cải tiến và sửa chữa hoàn toàn vào năm 2004, đây là du thuyền sang trọng với mức giá phải chăng nhất hiện nay. Nó có thân tàu được bọc bằng gỗ và có thể phục vụ 8-10 hành khách trong 4 buồng rộng rãi, cùng với một đoàn thuỷ thủ gồm 5 - 6 thành viên. Melitas được trang bị động cơ kép MTU sinh ra 2.000 mã lực nên có thể di chuyển với tốc độ 24 hải lý và đạt vận tốc tối đa là 28 hải lý. Buồng ngủ thuyền trưởng hay những phòng VIP đều có một chiếc giường cỡ lớn, ngoài ra còn có hai buồng khách. Canados có một buồng lái tự động, sân trượt tuyết Kawasaki, cùng với rất nhiều thiết bị lặn, ống thở thông hơi và nhiều trò giải trí thú vị khác trên buồng chỉ huy lớn.

+ Balboa: 595.000 USD Đây là du thuyền khá rẻ so với kích cỡ tương đối lớn – dài hơn 42m. Balboa được sản xuất vào năm 1989 bởi hãng Maaskant Shipyards dưới dạng tàu đánh cá bằng lưới. Tuy nhiên, người ta quyết định nâng cấp nó thành một du thuyền hạng siêu sang. Quá trình nâng cấp này dù bị bỏ dở song rất nhiều hạng mục trong dự án này đã được hoàn thành. Được trang bị động cơ đơn Deutz sinh ra 2.000 mã lực, Balboa là ứng cử viên hoàn hảo cho những chuyến hải du trong khoảng 5.000 dặm.

+ Admiral: 612.000 USD Hãng đóng tàu Melitas Marine đang bán du thuyền Admiral dài 32,6m với giá 612.000 USD, mức giá tương đối thấp cho một du thuyền sang trọng cổ điển, vô cùng lý tưởng cho mục đích giải trí, nghỉ dưỡng. Được sản xuất từ năm 1974, Admiral đã được nâng cấp toàn bộ và sơn lại vào năm 2009 để chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến công du dài ngày. Được trang bị động cơ kép MTU sinh ra 1.960 mã lực, chiếc Andiral vận hành với tốc độ 18 hải lý và có thể tăng tốc tới 20 hải lý. Chiếc Admiral có sức chứa 10 hành khách trong 5 buồng đôi, cùng 6 thành viên đoàn thuỷ thủ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web: sieuduthuyen.com

Hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web: sieuduthuyen.com

Và còn nhiều loại du thuyền khác, khi mua du thuyền mini bạn nên tham khảo trước về chủng loại và giá cả nhé! Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web: sieuduthuyen.com

 

Từ khóa: mua du thuyền mini, mua du thuyen mini

Prev

Mua du thuyền tại Việt Nam giá có cao không

Next

Website mua bán du thuyền bằng tiếng việt uy tín nhất hiện nay

0932 065 257
Zalo
WhatsApp