Dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền uy tín

  • TIN TỨC
  • 13-08-2019

Bạn đang cần tìm dịch vụ sửa chữa du thuyền? Hãy cùng tìm hiểu về Dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền uy tín - chất lượng của chúng tôi nhé!

Bạn đang cần tìm dịch vụ sửa chữa du thuyền?

Bạn đang cần tìm dịch vụ sửa chữa du thuyền?

Với đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao và có kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng tàu cũng như sửa chữa bảo dưỡng, Quý khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại sieuduthuyen.com. Diện tích nhà xưởng sửa chữa lớn với đầu đủ máy móc thiết bị, dụng cụ sửa chữa và các thiết bị, phụ tùng thay thế. Tiến độ sửa chữa bảo dưỡng nhanh, giá cả cạnh tranh. Công ty sieuduthuyen.com với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm thể thao và du lịch với dịch vụ tốt nhất. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch thể thao và giải trí dưới nước.

 

Công ty sieuduthuyen.com với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm thể thao và du lịch với dịch vụ tốt nhất

Công ty sieuduthuyen.com với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm thể thao và du lịch với dịch vụ tốt nhất

Với đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao và có kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng tàu cũng như sửa chữa bảo dưỡng, Quý khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền tại tàu thuyền sieuduthuyen.com. Chuyên cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tàu thuyền lớn nhỏ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao sẽ mang lại cho Quý khách hàng chuỗi dịch vụ hoàn hảo nhất như: tư vấn, thiết kế,đóng mới vỏ cano ,tàu thuyền. Kiểm tra ,sữa chữa thay thế máy móc thiết bị, dịch vụ kiểm tra định kỳ máy móc, bảo trì và bảo dưỡng động cơ, thay nhớt, cho thuê Du thuyền, mô tô nước, …

 

Quý khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền tại tàu thuyền sieuduthuyen.com

Quý khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền tại tàu thuyền sieuduthuyen.com

Diện tích nhà xưởng sửa chữa lớn với đầu đủ máy móc thiết bị, dụng cụ sửa chữa và các thiết bị, phụ tùng thay thế. Tiến độ sửa chữa bảo dưỡng nhanh, giá cả cạnh tranh. Công ty sieuduthuyen.com chuyên kinh doanh và sửa chữa các loại tàu thuyền ca nô cao tốc (Cano), du thuyền (Yachts), Mô tô nước (Jetski),  thuyền buồm, và các thiết bị thể thao hoạt động dưới nước… Sửa chữa tàu cao tốc – cano vỏ composite với dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền chuyên nghiệp ca nô composite, các loại máy thủy, xe trượt nước . . .sửa chữa, đại tu ca-nô vỏ composite, sửa chữa, đại tu các loại vỏ nhựa composite, xe thể thao nước Yamaha – Jetski. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sáng tạo. Công ty chúng tôi tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng cho quý vị đến từng chi tiết của sản phẩm, dịch vụ. Giá trị cốt lõi:

+ Nhân lực con người.

+ Cơ sở vật chất

+ uy tín là trên hết

 

Sieuduthuyen.com rất mong hợp tác thành công cùng quý khách hàng

Sieuduthuyen.com rất mong hợp tác thành công cùng quý khách hàng

Chúng tôi tin tưởng rằng mỗi cá nhân khi nỗ lực không ngừng sẽ tạo nên sự khác biệt; một khi tập thể chung hoài bão, hòa khát khao phát triển sẽ tạo nên sự khác biệt lớn lao. Vì vậy, tất cả chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng hoàn thiện chính mình trong từng lĩnh vực nhỏ nhất. Để phát triển; để bứt phá; để thành công cùng Khách hàng. Sieuduthuyen.com rất mong hợp tác thành công cùng quý khách hàng. 

Prev

Dịch vụ bến đậu du thuyền không phát sinh chi phí

Next

Du thuyền cho thuê Sài Gòn bao trọn gói

0932 065 257
Zalo
WhatsApp