Bán máy ca nô tại Việt Nam , ngành kinh doanh mới mẻ nhất hiện nay

  • TIN TỨC
  • 04-04-2018

Nếu như bạn đã biết được các du thuyền lênh đênh trên biển có thể lên tới vài tháng thì một sản phẩm được sử dụng ngắn hạn hơn nhưng vẫn tạo được sự thú vị khi thưởng thức. Ngành kinh doanh mới mẻ nhất hiện nay đó là mua bán máy cano.

Ngành kinh doanh mới mẻ nhất hiện nay đó là mua bán máy cano

Ngành kinh doanh mới mẻ nhất hiện nay đó là mua bán máy cano

Lấy ý tưởng từ các mẫu du thuyền mini, các kỹ sư thiết kế đã tìm tòi và sáng tạo ra một sản phẩm độc đáo hơn. Cũng với chức năng chính là di chuyển được trên mặt nước. Vì vậy các nơi bán máy cano được thông dụng và phổ biến nhất tại các tỉnh thành gần khu vực sông hồ, vịnh của Việt Nam. Một hình ảnh dường như các bạn đã quá quen thuộc chính là các nơi bán máy cano được đầu tư cho các khu vực cứu nạn hay để bảo hộ trên đường biển, sông nước. Vì nó có kích thướt tương đối gọi gàng và được chế tạo từ những vật liệu nhựa tổng hợp nên rất dễ dàng di chuyển một cách nhẹ nhàng đến những nơi cần thiết trong trường hợp khẩn cấp.

 

Các nơi bán máy cano được thông dụng và phổ biến nhất tại các tỉnh thành gần khu vực sông hồ, vịnh của Việt Nam

Các nơi bán máy cano được thông dụng và phổ biến nhất tại các tỉnh thành gần khu vực sông hồ, vịnh của Việt Nam

 

Một vài năm trở lại đây, các nơi bán máy cano không đơn thuần chỉ như vậy. Sản phẩm này còn được đưa ra bên ngoài với chức năng dành cho các ngành du lịch. Các công ty lớn như công ty tàu thuyền Sài Gòn chuyên kinh doanh du thuyền và còn kèm bán máy ca nô cao tốc như nhằm đáp ứng một thị trường tiềm năng tại Việt Nam. Hoạt động của ngành du lịch tại nước New Zealand đã đưa các đơn vị bán máy cano tiếp cận với khách hàng từ hơn 50 năm qua. Vì nơi đây có địa hình dốc tại khu vực sông nên rất thuận lợi khi lướt sóng, tạo một cảm giác an toàn mới lạ. Bạn mặc áo phao mà vừa có thể săn được những bức hình chân thật từ thực tế.

 

Một vài năm trở lại đây, các nơi bán máy cano không đơn thuần chỉ như vậy

Một vài năm trở lại đây, các nơi bán máy cano không đơn thuần chỉ như vậy

Còn ở tại Việt Nam, ngành kinh doanh này nếu như những ai biết đón đầu được xu thế giải trí cũng như biết được các địa hình phù hợp với mô hình này. Thì chắc chắn các nơi bán máy cano sẽ ngày càng làm ăn phát đạt. Bạn có thể cảm nhận được không khi được rồi cho anh chiếc cano vào với chỉ một tài xế. Lúc đó bạn chỉ ngồi bán tay vào thành ghế phía trước mà không cần thắc dây bảo hiểm - đương nhiên là cần phải mặc áo phao rồi - Và thế là tăng tốc, lượn vòng, với nước văng tung tóe. Đây là một trải nghiệm thực tế, nó còn tuyệt vời hơn cả khi bạn người tàu lượn siêu tốc trong các khu giải trí.

 

Các nơi bán máy cano sẽ ngày càng làm ăn phát đạt

Các nơi bán máy cano sẽ ngày càng làm ăn phát đạt

Và tôi tin chắc rằng những năm về sau mô hình này sẽ được trải rộng và được nhân lên nhiều hơn ở các tỉnh thành vùng biển, sông nước.

Prev

Bán ca nô giá rẻ tại tphcm co đảm bảo chât lượng không

Next

Bán du thuyền mini mẫu mới nhất đã có mặt tại thị trường việt nam

0932 065 257
Zalo
WhatsApp