Nơi Tổ Chức Sinh Nhật Trên Du Thuyền

  • TIN TỨC
  • 28-07-2022

Tổ chức sinh nhật trên du thuyền là một quà tặng thật ý nghĩa cho bạn bè và người thân. Mỗi người chúng ta chỉ có một ngày duy nhất trong năm, và cách thức dậy trí trên sông nước đầy sẽ đem lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Tổ chức sinh nhật trên du thuyền là một quà tặng thật ý nghĩa cho bạn bè và người thân

Tổ chức sinh nhật trên du thuyền là một quà tặng thật ý nghĩa cho bạn bè và người thân

Nếu như những ngày lễ trong năm thường bao gồm từ khoảng 10 ngày lễ, như Quốc tế lao động, giỗ tổ Hùng Vương, Quốc Khánh… Nhưng ngày sinh ra đời thì không thể nào quên được. 3 lời khuyên để tổ chức tiệc kỷ niệm ngày sinh nhật trên du thuyền đáng nhớ:
+ Sân khấu: Tuy hầu hết các loại du thuyền đều không có sẵn sân khấu cho bạn, nhưng bạn vẫn có thể bố trí một khoảng từ 1m đến 1,5m với chiều cao tầm 0,5 mét là vừa đủ. Đây là nơi để người quan trọng nhất phát biểu và cảm ơn tất cả mọi người, cũng như là sàn biểu diễn cho bạn bè, người thân lên hát, hoặc nói một vài điều gởi gắm. 
Pháo hoa sinh nhật: Giúp tăng thêm phần sang trọng và thú vị, khi tổ chức sinh nhật trên du thuyền bạn kết hợp với pháo hoa sinh nhật, nên sử dụng những loại nhỏ, vừa phải. Tránh tình trạng mua loại quá to đôi khi không an toàn.
Nơi tổ chức: Bạn có thể chọn hình thức trên biển hoặc sông, hầu hết các đến 85% khách hàng mong muốn thưởng thức buổi tiệc sinh nhật trên du thuyền ở vùng biển. Bởi vì vì ai cũng muốn được gần gũi với thiên nhiên, chút gió mang theo hơi biển sẽ làm cho cảm giác thư thả và thoải mái. 
 
 
Giúp tăng thêm phần sang trọng và thú vị, khi tổ chức sinh nhật trên du thuyền bạn kết hợp với pháo hoa sinh nhật
Giúp tăng thêm phần sang trọng và thú vị, khi tổ chức sinh nhật trên du thuyền bạn kết hợp với pháo hoa sinh nhật
 
Quận 2, Quận 7, Bình Qưới: nơi đây là khu vực trong Sài Gòn, Được đánh giá là một trong những nơi nơi có cảnh đẹp hoang sơ. Đặc biệt nhất là có nhiều phân khúc của biển, mỗi nơi có những cảnh vật đẹp để bạn lựa chọn, Ngay trên sông Sài Gòn Bạn cũng có thể tổ chức sinh nhật đáng nhớ trên du thuyền, tiết kiệm được thời gian đi lại, tập trung được số lượng bạn bè đông đủ. 
 
 
Website chuyên tổ chức sinh nhật trên du thuyền: sieuduthuyen.com
Website chuyên tổ chức sinh nhật trên du thuyền: sieuduthuyen.com
 
Các công ty hiện nay tại Sài Gòn được những sản phẩm dành cho bạn để tổ chức sinh nhật ấm cúng trên du thuyền. Đơn vị Cty TNHH Asia Yacht là một trong những nơi thường xuyên tổ chức các buổi tiệc trên du thuyền vào các ngày cuối tuần. Văn phòng làm việc ở số 18 đường Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây và bến tàu ở khu biệt thự Lan Anh, Phường Bình An, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Bất cứ thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể trực tiếp truy cập vào địa chỉ website chuyên tổ chức sinh nhật trên du thuyền: sieuduthuyen.comSố điện thoại hotline sẵn sàng hỗ trợ tất cả những thắc mắc, câu hỏi một cách nhanh chóng 0909 883 987.
Prev

Tổ Chức Sự Kiện Trên Du Thuyền Tại Sài Gòn Yacht

Next

Cùng Sài Gòn Yacht Tìm Hiểu Về Các Buổi Tiệc Trên Du Thuyền

0932 065 257
Zalo
WhatsApp