Bảng giá dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền ở tphcm

  • TIN TỨC
  • 07-11-2019

Du thuyền bị hư động cơ, hay có trục trặc trong quá hành trình thưởng ngoạn, điều này rất nguy hiểm và đôi khi lại khiến cho ngày nghỉ dưỡng đó trở nên khó chịu. Do đó chọn lựa dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền là một điều cần phải quan tâm.

Chọn lựa dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền là một điều cần phải quan tâm

Chọn lựa dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền là một điều cần phải quan tâm

Ưu điểm của các đơn vì này là luôn đào tạo đội ngũ nhân viên cũng như kỹ thuật thường xuyên, cập nhật những thông tin mới nhất về các động cơ mới,…giúp mọi khách hàng yên tâm khi giao trọng trách. 3 bước trong dịch vụ chuyên bảo trì và sửa chữa các loại du thuyền:

+ Kiểm tra: Thời gian này thường kéo dài từ một đến hai ngày để bảo đảm ổn định các thiết bị như sau: động cơ ơ lấy mẫu dầu và chạy thử trên phần mềm động cơ với thông số để bảo đảm theo đúng tiêu chuẩn châu Âu. Kế tiếp kiểm tra phần ngoại thất về nước chống thấm cũng như mức độ màu sơn có bị bong tróc hay không. Hay nội thất về sàn, trần có bị thấm nước, thiết bị điện, nước bên trong… 

+ Sau đó các nhân viên chạy thử trên biển để bảo đảm công suất cực đại và tốc độ đang ở mức nào, đồng thời cũng kiểm tra các loại dừng chạy như thế nào nhằm bảo vệ tối đa khi có bất cứ sự cố gì xảy ra. 

+ Trong quá trình sửa chữa, nếu cần thay thế, nhân viên trong dịch vụ bảo trì sửa chữa sẽ điện thoại cho khách hàng để báo giá trước. 

 

Ưu điểm của các đơn vì này là luôn đào tạo đội ngũ nhân viên cũng như kỹ thuật thường xuyên, cập nhật những thông tin mới nhất về các động cơ mới

Ưu điểm của các đơn vì này là luôn đào tạo đội ngũ nhân viên cũng như kỹ thuật thường xuyên, cập nhật những thông tin mới nhất về các động cơ mới

Ngoài ra còn có định kỳ bảo dưỡng: Đôi khi bạn đã chọn dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền, nhưng lại thiếu điều này cũng cần phải xem lại. Vì hơn điều gì hết, mọi quá trình di chuyển cũng như hành trình ngắn hoặc dài ngày đều có sự tổn thất nào đó. Vì vậy, Khối trung bình khoảng 1 đến 2 quý nên kiểm tra để bảo đảm tất cả bộ phận bên trong đều đồng bộ với nhau. Tại Sài Gòn Bạn có thể liên hệ với đơn vị Công Ty TNHH Asia Yacht - Nay được nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng sữa chữa, cũng như báo giá trước khi thay thế, giúp an tâm hơn khi dùng dịch vụ của nơi này.

 

Ngoài ra còn có định kỳ bảo dưỡng

Ngoài ra còn có định kỳ bảo dưỡng

 

Địa chỉ văn phòng làm việc: 18 đường Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, và Anh bến tàu ở khu biệt thự Lan Anh, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Bất cứ thời gian nào trong ngày bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ website chuyên dịch vụ bảo trì sửa chữa du thuyền: sieuduthuyen.com. Hoặc khi cần giải đáp nhanh chóng, vui lòng liên hệ số điện thoại hotline 0909 79 08 05.

Prev

Địa điểm để tổ chức party trên du thuyền

Next

Bảng giá dịch vụ bến đậu du thuyền tại tphcm

0932 065 257
Zalo
WhatsApp