Bán du thuyền mini không qua môi giới giá cực tốt

  • TIN TỨC
  • 22-05-2018

Hiện nay, nhu cầu sở hữu du thuyền mini để vừa đi du lịch, thư giản, nghỉ ngơi để vừa thể hiện đẳng cấp của gia đình mình ngày càng nhiều. Và nếu như trước đây để có thể tìm mua được du thuyền như ý, chúng ta thường phải bỏ ra một khoảng chi phí không nhỏ dành cho việc môi giới. Hãy đến với công ty Đồng Tiến, địa chỉ bán du thuyền mini trực tiếp, đảm bảo quý khách hàng sẽ mua được sản phẩm chính hãng, không qua bất kỳ môi giới nào.

Hãy đến với công ty Đồng Tiến, địa chỉ bán du thuyền mini trực tiếp

Hãy đến với công ty Đồng Tiến, địa chỉ bán du thuyền mini trực tiếp

Bất kỳ một khách hàng nào khi mua hàng đều cũng muốn mua trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian hay môi giới. Chính vì thế mà họ rất sợ môi giới vì vừa gây lãng phí tiền của, mà đôi khi sản phẩm bạn sở hữu chưa chắc đảm bảo chất lượng. Hãy đến với chúng tôi, địa chỉ bán du thuyền mini uy tín, nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Đồng Tiến là tên tuổi rất nổi tiếng, được khách hàng khắp cả nước biết đến, có thể nói đây là địa chỉ chuyên cung cấp du thuyền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, với giá thành phải chăng, đảm bảo quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi cộng tác với chúng tôi.

Đồng Tiến là địa chỉ bán du thuyền mini uy tín, nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay

Đồng Tiến là địa chỉ bán du thuyền mini uy tín, nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, kinh tế có phần khá giả, nhiều người chú trọng đến sự hưởng thụ và cũng chính vì vậy mà nhu cầu sở hữu du thuyền cao cấp ngày càng phổ biến. Trong tất cả các loại du thuyền thì du thuyền mini được nhiều khách hàng lựa chọn, do nó có cấu tạo nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là ít tốn diện tích cho bến đậu. Công ty Đồng Tiến chuyên bán du thuyền mini của các thương hiệu nổi tiếng như: Ý, Azimut,... có giá dao động tầm khoảng từ 800 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Đây không phải là chi phí khá lớn đối với những người có điều kiện kinh tế.

Công ty Đồng Tiến chuyên bán du thuyền mini của các thương hiệu nổi tiếng

Công ty Đồng Tiến chuyên bán du thuyền mini của các thương hiệu nổi tiếng

Ngoài ra, khi quý khách hàng mua du thuyền tại đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ, hướng dẫn bạn cách thức sử dụng, vận hành cho tới khi thành thạo. Đặc biệt là các bạn sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, bảo hành, bảo dưỡng thật chu đáo. Thay vì bạn phải mất tiến qua môi giới thì hãy sáng suốt lựa chọn cho riêng mình địa chỉ phù hợp, bán hàng trực tiếp chính hãng. Thông tin chi tiết về việc bán du thuyền mini không qua môi giới giá cực tốt, các bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website: sieuduthuyen.com, chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này, nhận mua, bán, cho thuê tất cả các du thuyền, ca nô, mô tô nước mới và đã qua sử dụng, đảm bảo quý khách hàng sẽ thật hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Từ khóa: bán du thuyền mini, ban du thuyen mini

Prev

Mua du thuyền mini kích thước chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu?

Next

Mua ca nô ở đâu sẽ đảm bảo về chất lượng an toàn

0932 065 257
Zalo
WhatsApp